วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

แฟรนไชส์ เปิดร้านไอศครีม ดรีมโคน


คุณสามารถเป็นผู้ประกอบการเปิดร้านไอศครีมในธุรกิจนี้ได้สามทางคือ 1. ซื้อธุรกิจต่อจากผู้อื่น 2. เป็นแฟรนไชส์ 3. เริ่มต้นด้วยตนเองจากศูนย์ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเริ่มต้นด้วยตัวเองตั้งแต่ วิธีการตักไอศกรีม การบริหารจัดการร้าน การออกแบบร้าน ชุดฟรอม์ ถ้วยไอศกรีม และกระดาษทิชู

ประโยชน์ของการซื้อแฟรนไชส์ดรีมโคนคือธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ต้นทุนต่ำ การที่เป็นแฟรนไชส์นั้นช่วยลดระยะเวลาการทำงานต่างๆลง เพิ่มโอกาสของการประสบความสำเร็จในการดำเนินงาน

แฟรนไชส์ดรีมโคนนั้น คุณจะได้รับคำปรึกษาและช่วยเหลือในธุรกิจตลอดเวลา คุณจะได้พบกับผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรงเพื่อที่คุณมีความเชื่อมั่นในธุรกิจ ในการดำเนินธุรกิจ

เมื่อคุณเป็นแฟรนไชส์กับสเว่นเซ่นหรือบาสกิ้น คุณจะได้รับชื่อแต่คุณต้องจ่ายเงินค่าแฟรนไชส์เป็นจำนวนมากและต้องจ่ายค่า ธรรมเนียมรายปีอีก 12%ต่อยอดขาย ซึ่งนั่นอาจหมายถึงเงินทั้งหมดที่ต้องจ่ายอาจจะถึง 30% หลังจากนั้นทุก 4- 5 ปี ต้อง
ทำการปรัปปรุงร้านใหม่ นั่นหมายถึงว่าต้องลงทุนใหม่ 100% ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นทำให้คุณต้องเอาเงินจากผลกำไรออกมาเป็นค่าใช้จ่าย

แต่สำหรับดรีมโคนเรายังไม่ใช่บริษัทที่มีชื่อเสียง ดังนั้นค่าใช้จ่าย ในการลงทุนต่ำกว่าสเวนเซ่น คุณไม่ได้รับตราสินค้าที่ยิ่งใหญ่เหมือนสเวนเซ่น แบบค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ดรีมโคนของดรีมโคนนั้นเราเก็บเพียงเล็กน้อย และเราไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียมจากยอดขาย และไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียมราย ซึ่งคุณสามารถเก็บเงินจำนวนนี้เป็นเงินออม

ค่าแฟรนไชส์ดรีมโคนเราจัดเก็บครั้งเดียว เป็นเงินจำนวนห้าหมื่นบาท สำหรับคิออส ร้านไอศกรีมที่มีที่นั่ง หรือร้านอาหาร สิ่งที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือต่างมากมายจากเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฝึกอบรมและ การจัดการร้านและถ้าเด็กคุณออก เราก็สามารถสอนให้ใหม่โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น